วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

5 ทรงผมสุดชิคของสาวมหาวิทยาลัย

เขียนโดย Unknown ที่ 00:35


สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาอีกแล้ว สำหรับการอัพเดทเรื่องความสวยความงาม

สำหรับวันนี้กิ๊ฟจะมาพูดถึงเรื่องทรงผมกันบ้างดีกว่า

เพื่อนๆเคยคิดมั้ยคะว่า..
  การทำผมทรงเดิมๆไปเรียนทุกวันมันดูไม่เก๋ ไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย 
ยิ่งถ้าเรามีเรียน 5 วันแล้วละก็ มันก็คงจะดูจะซ้ำซากจำเจเกินไป

วันนี้กิ๊ฟเลยอยากจะมาแนะนำการ 5 ทรงผมสุดชิคของสาวมหาวิทยาลัยมาให้สาวๆ
จะได้มีไอเดียทำผมในรูปแบบใหม่ๆไปเรียนกัน
ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีทรงอะไรกันบ้าง


1. ทรงผมดัด  ถือได้ว่าเป็นทรงสุดฮิตของสาวๆมหาวิทยาลัยเลย
การดัดผมมีหลากหลายรูปแบบนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการดัดผมแบบม้วนเข้าที่ให้ลุคคุณหนู
หรือการดัดผมแบบม้วนออกให้ดูเฉี่ยวเปรี้ยวเก๋
ล้วนอินเทรนด์ และเหมาะสมกับนักศึกษาแบบเราทั้งนั้นค่ะ

ยิ่งในปีนี้มีเทรนด์การดัดผมให้มีลักษณะเป็นลอนอ่อนๆดููเป็นธรรมชาติ
พร้อมกับการเซ็ทให้ดูเหมือนผมยุ่งและฟูนิดๆ ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ ซึ่งสาวๆนักศึกษา
ก็สามารถนำไปทำดูได้นะคะ รับรองว่าดูดีมีสไตล์แน่นอน


 


2. ทรงผมรวบ การมัดผมทีเป็นอีกทรงหนึ่งที่ทำง่าย และไม่ยุ่งยาก
ทรงนี้จะช่วยให้เราสบาย แถมเหงื่อยังไม่ไหลมาติดผมให้พันกัน ซึ่่งเหมาะกับ
สภาพอากาศในประเทศเราที่แสนจะร้อนมากๆ

การรวบผมมีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการรวบผมโดยม้วนเก็บผมทั้งหมดให้เป็นเหมือนกับก้อนโดนัท
หรือจะเรียกง่ายๆนั้นก็คือ ทรงดังโงะ ที่ฮิตมากในประเทศญี่ปุ่น

หรือจะเป็นการรวบผมแบบหางม้าแบบธรรมด๊า ธรรมดา
ก็ช่วยให้เราดูเป็นสาวมั่น ทะมัดทะแมง และดูโฉบเฉี่ยวได้ด้วยเช่นกัน 



3. ทรงผมรวบครึ่งศีรษะ ถือเป็นอีกทรงหนึ่งที่ฮิตมากๆในหมู่นักศึกษาสาว
เพราะนอกจากจะทำได้ง่ายแล้ว ยังเป็นทรงที่สุภาพ เรียบร้อย ดูน่ารักเหมาะกับวัยอีกด้วย

การรวบผมครึ่งศีรษะ สามารถปล่อยผมหน้าม้า หรือผมข้างๆออกมา
เพื่อช่วยอำพรางใบหน้ากรมๆของเราไว้ได้ด้วยนะคะ
และสำหรับคนที่หูกางก็สามารถนำผมรวบปิดปีกหูไว้ ก็สามารถช่วยได้ค่ะ




4. ทรงผมเปีย หลายคนอาจคิดว่าการถักผมเปียจะทำให้ดูเชย
เหมือนพจมานหลงยุค แต่คิดผิดค่ะ เพราะในปีนี้เทรนด์การถักผมเปีย
ถือว่ามาแรงแซงทางโค้งทรงอื่นๆก็ว่าได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเปียเส้นเล็กๆ บางๆ หรือเปียอันใหญ่
ก็ล้วนแต่ยังอินอยู่ในกระแสทั้งนั้น

สำหรับทรงนี้ยิ่งสาวคนไหนเป็นคนที่มีผมยาวมากๆ รับรองว่า
ถ้าได้ทำผมทรงนี้แล้วละก็ จะได้ลุคเจ้าหญิงแบบสุดๆไปเลย





5. ทรงเก็บผมหน้า ความเก๋ของทรงนี้คือการแซกผมก่อนเก็บผม
ซึ่งสามารถทำได้ทั้งทรงแซกกลาง หรือการแซกข้าง
เป็นการเก็บผมที่ง่ายมากๆเพียงแค่จับช่อผมข้างหน้าแล้วบิดไปข้างๆ พร้อมกับติดกิ๊บดำตัวเล็กๆ

เท่านี้เราก็ได้ทรงผมที่เรียบร้อยน่ารัก
แถมยังช่วยให้ไม่มีผมมาบังหน้าบังตาขณะจดเลคเชอร์อีกด้วย

 


เป็นไงบ้างค่ะเพื่อนๆ สำหรับ 5 ทรงผมสุดฮิตของสาวมหาวิทยาลัย
หวังว่าเพื่อนๆ จะมีทรงผมในดวงใจที่จะทำไปเรียนในวันพรุ่งนี้กันแล้วนะคะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ !! ก่อนไป
กิ๊ฟขอฝากเทคนิคการรวบผมแบบโดนัทของคุณ Pearypie Make-up Artist ชื่อดัง
ไว้ให้เพื่อนๆ ลองทำกันดูนะคะ



สำหรับวันนี้กิ๊ฟขอตัวไปก่อน ขอให้สนุกกับการทำผมค่ะ  บ๊ายบาย

:)



ขอบคุณรูปภาพจากแฟนเพจ MU CUTEGIRL ด้วยนะคะ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

GufGift's PLACE ^^ Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez