วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ปาร์ตี้นี้ขอสวยเริ่ดกว่าใคร

เขียนโดย Unknown ที่ 06:28


สวัสดีค่ะสาวๆ ^^

ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลงาน Byenior ของแต่ละคณะแล้ว
สาวๆ หลายคนคงหาชุดที่จะทำให้ตัวเองดูสวยเด่นกว่าใครกันอยู่ใช่มั้ยคะ
แต่แค่ชุดอย่างเดียวสาวๆอาจดูโดดเด่นไม่พอ

วันนี้กิ๊ฟเลยจะมาแนะนำ Accessory งามๆที่จะให้สาวๆไปประโคมใส่
ให้สวยเริ่ดกว่าใคร

ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรเด็ดๆ กันบ้าง


 เสื้อผ้าไม่เน้น ขอหัวโดดเด่นเป็นพอ 



เดี๋ยวนี้ Accessory ตกแต่งผมหลายแบบให้เลือกเป็นร้อยเป็นพัน
ทั้งที่คาดผม กิ๊บติดผม หรือจะเป็นสายคาดผมแบบโมฮิเบียน
ที่จะเอามาคาดตรงหน้าผาก หรือจะเอามาตกแต่งผมก็สวยไม่แพ้กัน
แต่ละแบบก็มีดีเทลเก๋ๆ ทั้งแบบดอกไม้ เพชรวิ้งๆ
หรือจะเป็นโบว์ใหญ่่เว่อร์ๆ ที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ ไม่เพียงแค่ช่วยเสริมให้สาวๆ โดดเด่น 
แต่ยังจะช่วยเพิ่มความน่ารักแบบใสๆด้วย


 Byenior ยามค่ำคืน ต้องเน้นเพชรเยอะๆ 



เครื่องประดับดพชรเยอะๆเหมาะกับปาร์ตี้ยามค่ำคืนสุดๆ
เพราะนอกจากจะทำให้เราดูไฮโซ ไฮโซแล้ว
เมื่อเพชรกระทบกับแสงไฟมันจะโชว์ความระยิบระยับ
รับลอง เตะตาคนในงานให้มองคุณเป็นสายตาเดียวกันอย่างแน่นอน
แต่อย่าลืมนะคะว่าต้องเน้นอันใหญ่ๆ และเพชรแบบเต็มๆ
รับรองเด่นเว่อร์จ้า


หรูหราแบบคุณหนูด้วยสีทองกับมุกสีขาว



ถ้าพูดถึงเครื่องประดับสีทอง แน่นอนความเด่นของสีก็กินขาดแล้ว
แต่ถ้ามีมุกสีขาวมาประกอบแล้วละก็
มันจะทำให้คุณดูเป็นคุณหนูมากๆ เลยละค่ะ
แต่เคล็บลับการเลือกอันเจ๋งๆที่ใส่แล้วจะให้สาวๆดูเด่นแบบสุดๆคือ
สาวๆต้องเลือกใส่มุกเยอะๆ เพราะยิ่งเยอะเท่าไหร่
มันจะยิ่งทำให้ดูโก้หรู และดูคุณหนูแบบสุดๆเลย




หวังว่าสาวๆ จะได้มีไอเดียดีๆ ออกไปเลือก Accessory
มาใส่ในงาน Byenior กันน้า

อย่าลืมนะจ๊ะ งาน Byenior ทั้งทีต้องสวยต้องเริ่ด
อย่าให้น้อยหน้าคนอื่นกันนะคะ

:D


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

GufGift's PLACE ^^ Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez